วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เหล่ากุ้ยบะหมี่อัศวิน

ร้าน  :  เหล่ากุ้ยบะหมี่อัศวิน

อาหาร, อาหารร้านดัง, อาหารร้านดังในเอแบค, อาหารร้านดังที่สุดในเอแบค, อาหารร้านดังในหัวหมาก, อาหารร้านดังที่สุดในหัวหมาก, อาหารอร่อย, อาหารดัง, อาหารร้านอร่อย, อาหารร้านอร่อยในเอแบค, อาหารร้านอร่อยที่สุดในเอแบค, อาหารร้านอร่อยในหัวหมาก, อาหารร้านอร่อยที่สุดในหัวหมาก, อาหารขึ้นชื่อ, อาหารเชล์ชวนชิม, อาหารเด็ด, อาหารในตำนาน, อาหารเลื่องชื่อ, อาหารขายดี, อาหารรสเด็ด, อาหารเจ้าอร่อย, อาหารสุดยอด, อาหารอร่อยเลิศ, อาหารสูตรโบราณ, บะหมี่ร้านดังในเอแบค

ที่ตั้ง : อยู่ในซอยรามคำแหง 24 ใกล้ เอแบค
เวลาขาย : ทุกวันประมาณ เก้าโมง ถึง บ่ายสาม
ราคา : 40-50 บาท

บะหมี่ร้านดังที่สุดในหัวหมาก, บะหมี่ร้านดังในเอแบค, บะหมี่ร้านดังที่สุดในเอแบค, บะหมี่ร้านอร่อยในหัวหมาก, บะหมี่ร้านอร่อยที่สุดในหัวหมาก, บะหมี่ร้านอร่อยในเอแบค, บะหมี่ร้านอร่อยที่สุดในเอแบค, บะหมี่ร้านดัง, บะหมี่อร่อย, บะหมี่ดัง, บะหมี่ร้านอร่อย, บะหมี่ขึ้นชื่อ, บะหมี่เชล์ชวนชิม, บะหมี่เด็ด, บะหมี่ในตำนาน, บะหมี่เลื่องชื่อ, บะหมี่ขายดี, บะหมี่รสเด็ด, บะหมี่เจ้าอร่อย, บะหมี่สุดยอด, บะหมี่อร่อยเลิศ, บะหมี่สูตรโบราณ, บะหมี่หมู, บะหมี่หมูต้มยำ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาว

การเดินทาง : อยู่ในซอยรามคำแหง 24 ใกล้ เอแบค หัวหมาก

รายละเอียด : เมนูแนะนำได้แก่ บะหมี่ไข่เดี่ยว เส้นหมี่เย็นตาโฟทรงเครื่องใส่ไข่ หมี่กระฉูด บะหมุ่ที่ใช้จัดว่าเกรดพรีเมี่ยม ไข่ลวกเพิ่มพลัง อาหารทั้งหมดนั้นมีให้เลือกหลายอย่าง ทั้งอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว แถมยังมีเบียร์วุ้นอีกแหน่ะ ต้มซุปเปอร์ตีนไก่แซ่บเว่อร์ ออส่วนกระทะร้อนก็ใช้ได้ สรุปแล้วต้องไปหลายรอบ เพราะไปรอบเดียวชิมได้ไม่หมด

บะหมี่กระดูกอ่อน, บะหมี่ลูกชิ้นปลา, บะหมี่หมูบะช่อ, บะหมี่กุ้ง, บะหมี่ทะเล, บะหมี่ปลาหมึก, บะหมี่เย็นตาโฟ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวร้านดัง, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวอร่อย, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวดัง, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวร้านอร่อย, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวขึ้นชื่อ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวเชล์ชวนชิม, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวเด็ด, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวในตำนาน, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวเลื่องชื่อ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวขายดี, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวรสเด็ด, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวเจ้าอร่อย, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวสุดยอด, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวอร่อยเลิศ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวสูตรโบราณ, บะหมี่ไข่, บะหมี่หมูเด้ง, บะหมี่ต้มยำหมูเด้ง

คะแนนประเมิน : 4ดาว

บะหมี่ต้มยำกระดูกอ่อน, บะหมี่ต้มยำลูกชิ้นปลา, บะหมี่ต้มยำหมูบะช่อ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวร้านดัง, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวอร่อย, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวดัง, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวร้านอร่อย, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวขึ้นชื่อ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวเชล์ชวนชิม, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวเด็ด, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวในตำนาน, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวเลื่องชื่อ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวขายดี, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวรสเด็ด, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวเจ้าอร่อย, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวสุดยอด, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวอร่อยเลิศ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวสูตรโบราณ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวร้านดัง, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวอร่อยเลิศ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวสูตรโบราณ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาวร้านดัง, บะหมี่เหล่ากุ้ย, บะหมี่อัศวินสูตรโบราณเอแบค, บะหมี่เหล่ากุ้ยอัศวินเอแบค








 

 

ไม่มีความคิดเห็น: