วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เฝอ'54

ร้าน : เฝอ'54 PHO'54

อาหารรสเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, อาหารเจ้าอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, อาหารสุดยอดที่สุดในกรุงเทพ, อาหารอร่อยเลิศที่สุดในกรุงเทพ, เฝอหม้อไฟ, เฝอLA, เฝอเนื้อ, เฝอเนื้อน่องลาย, เฝอหมู, เฝอเวียดนาม, เฝอหม้อไฟร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, เฝอLAร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเนื้อร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเนื้อน่องลายร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, เฝอหมูร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเวียดนามร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเวียดนามอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเวียดนามร้านอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, เฝอร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, เฝออร่อยที่สุดในกรุงเทพ, เฝอดังที่สุดในกรุงเทพ, เฝอร้านอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, เฝอขึ้นชื่อที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเชล์ชวนชิมที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเด็ดที่สุดในกรุงเทพ


ที่ตั้ง : สาขา 1 โชคชัย 4 ซอย 54 สาขา 2 ลาดพร้าววังหิน 60
ราคา : เฝอ LA ชามละ 50 ถ้าหม้อไฟ(แบบสุกี้) ก็ราคาตามสั่ง
เวลาทำการ : จันทร์ถึงศุกร์ห้าโมงเย็นถึงห้าทุ่ม เสาร์อาทิตย์ สิบเอ็ดโมเช้าถึงห้าทุ่ม

อาหารร้านดัง, อาหารอร่อย, อาหารดัง, อาหารร้านอร่อย, อาหารขึ้นชื่อ, อาหารเชล์ชวนชิม, อาหารเด็ด, อาหารในตำนาน, อาหารเลื่องชื่อ, อาหารขายดี, อาหารรสเด็ด, อาหารเจ้าอร่อย, อาหารสุดยอด, อาหารอร่อยเลิศ, อาหารสูตรโบราณ, อาหารร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, อาหารอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, อาหารดังที่สุดในกรุงเทพ, อาหารร้านอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, อาหารขึ้นชื่อที่สุดในกรุงเทพ, อาหารเชล์ชวนชิมที่สุดในกรุงเทพ, อาหารเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, อาหารในตำนานที่สุดในกรุงเทพ, อาหารเลื่องชื่อที่สุดในกรุงเทพ, อาหารขายดีที่สุดในกรุงเทพ

การเดินทาง : สาขา 1 จะอยู่ตรงทางเข้าหมู่บ้าน ต.รวมโชคจากถนนโชคชัย 4 ร้านจะอยู่หัวมุมพอดี สาขา 2 จะอยู่ตรงถนนลาดพร้าว-วังหิน ถ้ามาจากสี่แยกวังหิน จะอยูเลย The JAS วังหินไปนิดหน่อย ถ้ามาจากลาดพร้าว ภาวนา จะอยู่ฝั่งตรงข้ามจ้า

เฝอในตำนานที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเลื่องชื่อที่สุดในกรุงเทพ, เฝอขายดีที่สุดในกรุงเทพ, เฝอรสเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, เฝอเจ้าอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, เฝอสุดยอดที่สุดในกรุงเทพ, เฝออร่อยเลิศที่สุดในกรุงเทพ, เฝอร้านดัง, เฝออร่อย, เฝอดัง, เฝอร้านอร่อย, เฝอขึ้นชื่อ, เฝอเชล์ชวนชิม, เฝอเด็ด, เฝอในตำนาน, เฝอเลื่องชื่อ, เฝอขายดี, เฝอรสเด็ด, เฝอเจ้าอร่อย, เฝอสุดยอด, เฝออร่อยเลิศ, เฝอLAร้านดัง, อาหารเวียดนามร้านดัง, อาหารเวียดนามอร่อย, อาหารเวียดนามดัง

รายละเอียด : ถ้าคนที่เคยไปอเมริกาจะเห็นร้านเฝอมีมากมาย เป็นอาหารอร่อยที่ฝรั่งกินกันค่อนข้างเยอะมาก เฝอก็เหมือนซุปเนื้อเป็นอาหารเวียดนามที่ได้กลิ่นอายมาจากฝรั่งเศส เฝอร้านนี้ตามประวัติแล้วเจ้าของเคยเรียนอยู่ที่ LA แล้วกลับมาเปิดร้านโดยจะเห็นคนเวียดนามอยู่ในร้านด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรนะ เพราะฉะนั้นร้านนี้จึงสามารถทำเฝอได้รสชาติได้ออกมาเหมือนเวียดนามแท้ๆเลย เคยไปกินมาหลายร้าน ยังไม่ได้ลดชาติถึงน้ำซุปขนาดนี้ ในร้านมีให้เลือกทั้งแบบหม้อไฟ คือจะคล้ายๆกับการกินสุกี้ และแบบก๋วยเตี๋ยวคือเฝอแบบเป็นชาม ชอบมากคือเฝอ LA น้ำซุปกลมกล่อม บวก กับเส้นเฝอนุ่มๆ แถมสั่งหมูสะดุ้งไฟมาแกล้ม อร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆ

อาหารเวียดนามร้านอร่อย, อาหารเวียดนามขึ้นชื่อ, อาหารเวียดนามเชล์ชวนชิม, อาหารเวียดนามเด็ด, อาหารเวียดนามในตำนาน, อาหารเวียดนามเลื่องชื่อ, อาหารเวียดนามขายดี, อาหารเวียดนามรสเด็ด, อาหารเวียดนามเจ้าอร่อย, อาหารเวียดนามสุดยอด, อาหารเวียดนามอร่อยเลิศ, เฝอหม้อไฟร้านดัง, เฝอหม้อไฟอร่อย, เฝอหม้อไฟดัง, เฝอหม้อไฟร้านอร่อย, เฝอหม้อไฟขึ้นชื่อ, เฝอหม้อไฟเชล์ชวนชิม, เฝอหม้อไฟเด็ด, เฝอหม้อไฟในตำนาน, เฝอหม้อไฟเลื่องชื่อ, เฝอหม้อไฟขายดี, เฝอหม้อไฟรสเด็ด, เฝอหม้อไฟเจ้าอร่อย, เฝอหม้อไฟสุดยอด, เฝอหม้อไฟอร่อยเลิศ

คะแนนประเมิน : 4ดาว+

เฝอLAอร่อย, เฝอLAดัง, เฝอLAร้านอร่อย, เฝอLAขึ้นชื่อ, เฝอLAเชล์ชวนชิม, เฝอLAเด็ด, เฝอLAในตำนาน, เฝอLAเลื่องชื่อ, เฝอLAขายดี, เฝอLAรสเด็ด, เฝอLAเจ้าอร่อย, เฝอLAสุดยอด, เฝอLAอร่อยเลิศ, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟร้านดัง, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟอร่อย, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟดัง, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟร้านอร่อย, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟขึ้นชื่อ, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟเชล์ชวนชิม, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟเด็ด, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟในตำนาน, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟเลื่องชื่อ, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟขายดี, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟรสเด็ด, เฝอเลื่องชื่อหม้อไฟเจ้าอร่อย








ไม่มีความคิดเห็น: