วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ก๋วยจั๊บน้ำใส & โจ๊กดินแดง ถ.สิรินธร

ร้าน  :  ก๋วยจั๊บน้ำใส & โจ๊กดินแดง ถ.สิรินธร

อาหารร้านดัง, อาหารอร่อย, อาหารดัง, อาหารร้านอร่อย, อาหารขึ้นชื่อ, อาหารเชล์ชวนชิม, อาหารเด็ด, อาหารในตำนาน, อาหารเลื่องชื่อ, อาหารขายดี, อาหารรสเด็ด, อาหารเจ้าอร่อย, อาหารสุดยอด, อาหารอร่อยเลิศ, อาหารสูตรโบราณ, อาหารร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, อาหารอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, อาหารดังที่สุดในกรุงเทพ, อาหารร้านอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, อาหารขึ้นชื่อที่สุดในกรุงเทพ, อาหารเชล์ชวนชิมที่สุดในกรุงเทพ, อาหารเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, อาหารในตำนานที่สุดในกรุงเทพ, อาหารเลื่องชื่อที่สุดในกรุงเทพ, อาหารขายดีที่สุดในกรุงเทพ

ที่ตั้ง : ถนนสิรินธร
เวลาขาย : ทุกวันประมาณสามโมงเย็นถึงเที่ยงคืน
ราคา : ก๋วยจั๊บ 40-50 บาท

อาหารรสเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, อาหารเจ้าอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, อาหารสุดยอดที่สุดในกรุงเทพ, อาหารอร่อยเลิศที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านดัง, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อย, ก๋วยจั๊บน้ำใสดัง, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านอร่อย, ก๋วยจั๊บน้ำใสขึ้นชื่อ, ก๋วยจั๊บน้ำใสเชล์ชวนชิม, ก๋วยจั๊บน้ำใสเด็ด, ก๋วยจั๊บน้ำใสในตำนาน, ก๋วยจั๊บน้ำใสเลื่องชื่อ, ก๋วยจั๊บน้ำใสขายดี, ก๋วยจั๊บน้ำใสรสเด็ด, ก๋วยจั๊บน้ำใสเจ้าอร่อย, ก๋วยจั๊บน้ำใสสุดยอด, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยเลิศ, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรโบราณ, โจ๊กดินแดงร้านดัง, โจ๊กดินแดงอร่อย, โจ๊กดินแดงดัง, โจ๊กดินแดงร้านอร่อย, โจ๊กดินแดงขึ้นชื่อ, โจ๊กดินแดงเชล์ชวนชิม

การเดินทาง : จากทางลงสะพานพระรามเจ็ด วิ่งตามถนนจรัญสนิทวงศ์ มาถึงแยกบางพลัดเลี้ยวขวา เข้าถนนสิรินธร ตรงตามทางมาเรื่อยๆ เลย ตั้ง ฮั่ว เส็ง ร้านจะอยู่ฝั่งซ้าย ต้องสังเกตุดีๆหน่อยนะ จะมีรถจอดริมฟุตบาทเยอะๆ

โจ๊กดินแดงเด็ด, โจ๊กดินแดงในตำนาน, โจ๊กดินแดงเลื่องชื่อ, โจ๊กดินแดงขายดี, โจ๊กดินแดงรสเด็ด, โจ๊กดินแดงเจ้าอร่อย, โจ๊กดินแดงสุดยอด, โจ๊กดินแดงอร่อยเลิศ, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสดังที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสขึ้นชื่อที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสเชล์ชวนชิมที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสในตำนานที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสเลื่องชื่อที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสขายดีที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสรสเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสเจ้าอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสสุดยอดที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยเลิศที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรโบราณที่สุดในกรุงเทพ, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านดังที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยที่สุดในถนนสิรินธร

รายละเอียด : เมื่อก่อนก็ชอบไปกินก๋วยจั๊บน้ำใสที่เยาวราช เพราะว่าอร่อย ถึงรสพริกไท บังเอิญได้ผ่านมาแถวบางพลัด ไม่รู้ไปมายังไง เกิดหิว เลยจะแวะหาไรกิน เจอร้านนี้คนจอดเยอะ เลยไปลิ้มลอง ..... จากนั้นมาไปหลายรอบเลย ก๋วยจั๊บเส้นไม่เละ หมูกรอบ กรอบมาก เครื่องในนั้นสะอาด ถึงรสพริกไท เหมือนไปเยาวราชเลยยยยย ส่วนร้านนี้ก็ขายโจ๊กดินแดงด้วยนะ ใช้ได้เหมือนกัน แต่ที่ถูกใจมากคือก๋วยจั๊บน้ำใส!!!!

ก๋วยจั๊บน้ำใสดังที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านอร่อยที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสขึ้นชื่อที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสเชล์ชวนชิมที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสเด็ดที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสในตำนานที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสเลื่องชื่อที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสขายดีที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสรสเด็ดที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสเจ้าอร่อยที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสสุดยอดที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยเลิศที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรโบราณที่สุดในถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสโจ๊กดินแดงถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านดังที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสดังที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านอร่อยที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสขึ้นชื่อที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสเชล์ชวนชิมที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสเด็ดที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสในตำนานที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสเลื่องชื่อที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสขายดีที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสรสเด็ดที่สุดในฝั่งธน

คะแนนประเมิน : 4ดาว+

ก๋วยจั๊บน้ำใสเจ้าอร่อยที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสสุดยอดที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยเลิศที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรโบราณที่สุดในฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านดังที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสดังที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านอร่อยที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสขึ้นชื่อที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสเชล์ชวนชิมที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสเด็ดที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสในตำนานที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสเลื่องชื่อที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสขายดีที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสรสเด็ดที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสเจ้าอร่อยที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสสุดยอดที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสอร่อยเลิศที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรโบราณที่สุดในเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรเยาวราช, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรเยาวราชบางพลัด, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรเยาวราชฝั่งธน, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรเยาวราชถนนสิรินธร, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรเยาวราชจรัญ, ก๋วยจั๊บน้ำใสสูตรเยาวราชปิ่นเกล้า









ไม่มีความคิดเห็น: