วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Bishamon Sapporo Ramen

ร้าน  :  Bishamon Sapporo Ramen

อาหารร้านดัง, อาหารอร่อย, อาหารดัง, อาหารร้านอร่อย, อาหารขึ้นชื่อ, อาหารเชล์ชวนชิม, อาหารเด็ด, อาหารในตำนาน, อาหารเลื่องชื่อ, อาหารขายดี, อาหารรสเด็ด, อาหารเจ้าอร่อย, อาหารสุดยอด, อาหารอร่อยเลิศ, อาหารสูตรโบราณ, อาหารร้านดังที่สุดในสุขุมวิท, อาหารอร่อยที่สุดในสุขุมวิท, อาหารดังที่สุดในสุขุมวิท, อาหารร้านอร่อยที่สุดในสุขุมวิท, อาหารขึ้นชื่อที่สุดในสุขุมวิท, อาหารเชล์ชวนชิมที่สุดในสุขุมวิท, อาหารเด็ดที่สุดในสุขุมวิท, อาหารในตำนานที่สุดในสุขุมวิท, อาหารเลื่องชื่อที่สุดในสุขุมวิท, อาหารขายดีที่สุดในสุขุมวิท

ที่ตั้ง : ถนนสุขุมวิท ซอย 42/1

เวลาขาย :
จ.-ศ.:
11:30-14:30
17:30-23:00
ส.-อา.:
11:30-23:00

ราคา : ราเมงชามละ 200+ แล้วแต่ขนาด

อาหารรสเด็ดที่สุดในสุขุมวิท, อาหารเจ้าอร่อยที่สุดในสุขุมวิท, อาหารสุดยอดที่สุดในสุขุมวิท, อาหารอร่อยเลิศที่สุดในสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้ร้านดัง, ราเมนญี่ปุ่นแท้อร่อย, ราเมนญี่ปุ่นแท้ดัง, ราเมนญี่ปุ่นแท้ร้านอร่อย, ราเมนญี่ปุ่นแท้ขึ้นชื่อ, ราเมนญี่ปุ่นแท้เชล์ชวนชิม, ราเมนญี่ปุ่นแท้เด็ด, ราเมนญี่ปุ่นแท้ในตำนาน, ราเมนญี่ปุ่นแท้เลื่องชื่อ, ราเมนญี่ปุ่นแท้ขายดี, ราเมนญี่ปุ่นแท้รสเด็ด, ราเมนญี่ปุ่นแท้เจ้าอร่อย, ราเมนญี่ปุ่นแท้สุดยอด, ราเมนญี่ปุ่นแท้อร่อยเลิศ, ราเมนญี่ปุ่นแท้สูตรโบราณ, อาหารญี่ปุ่นร้านดัง, อาหารญี่ปุ่นอร่อย, อาหารญี่ปุ่นดัง, อาหารญี่ปุ่นร้านอร่อย, อาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อ, อาหารญี่ปุ่นเชล์ชวนชิม

การเดินทาง : BTS สถานีเอกมัยหรือพระโขนง  ลง BTS แล้วต้องเดินมาจ้า ร้านอยู่ช่วงกลางระหว่างสองสถานี หรือขับรถมาจอดในสนามกอล์ฟได้เลย

อาหารญี่ปุ่นเด็ด, อาหารญี่ปุ่นในตำนาน, อาหารญี่ปุ่นเลื่องชื่อ, อาหารญี่ปุ่นขายดี, อาหารญี่ปุ่นรสเด็ด, อาหารญี่ปุ่นเจ้าอร่อย, อาหารญี่ปุ่นสุดยอด, อาหารญี่ปุ่นอร่อยเลิศ, ราเมนญี่ปุ่นแท้ร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้อร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้ดังที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้ร้านอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้ขึ้นชื่อที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้เชล์ชวนชิมที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้เด็ดที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้ในตำนานที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้เลื่องชื่อที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้ขายดีที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้รสเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้เจ้าอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้สุดยอดที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้อร่อยเลิศที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้สูตรโบราณที่สุดในกรุงเทพ, ราเมนญี่ปุ่นแท้ร้านดังที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้อร่อยที่สุดในถนนสุขุมวิท

รายละเอียด : ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เด่นเรื่องราเมนสไตล์ญี่ปุ่นแท้ รสชาติจะออกญี่ปุ่นแท้ๆเข้มข้น จะไม่เหมือนราเมนตามร้านดังในห้างไทยนะจ้ะ รสชาติเข้มข้นกว่าราเมนตามห้างเยอะ ขนาดชามเลือกได้เลย เล็ก ใหญ่ ตามราคา ราเมนมีให้เลือกหลายแบบทั้งชาชู มิโซะ ส่วนอาหารญี่ปุ่นอื่นๆก็อร่อย ไม่ว่าจะเป็น ยากิโตริ ปิ้งย่าง เช่นพวก เบคอนเสียบไม้ย่าง ซาซิมิก็ใช้ได้ ทั้งแซลมอน มากูโร่ ซูชิ สดๆใหม่ๆเลย และ เทมปุระก็สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ บรรยากาศในร้านตกแต่งสวยดีจ้า ลูกค้าในร้านส่วนใหญ่จะเป็นชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานเมืองไทย เพราะงั้นการันตีรสชาติได้เลยญี่ปุ่นแท้ ครั้งแรกที่ไปชิมเพราะคนญี่ปุ่นแนะนำมา พอลองไปชิมติดใจในรสชาติราเมนที่สุด อร่อยเหมือนไปกินที่ญี่ปุ่นเลยจ้า ต้องลอง!!!!

ราเมนญี่ปุ่นแท้ดังที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้ร้านอร่อยที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้ขึ้นชื่อที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้เชล์ชวนชิมที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้เด็ดที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้ในตำนานที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้เลื่องชื่อที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้ขายดีที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้รสเด็ดที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้เจ้าอร่อยที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้สุดยอดที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้อร่อยเลิศที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้สูตรโบราณที่สุดในถนนสุขุมวิท, ราเมนญี่ปุ่นแท้บิชามอน, ยากิโตริร้านดัง, ยากิโตริอร่อย, ยากิโตริดัง, ยากิโตริร้านอร่อย, ยากิโตริขึ้นชื่อ, ยากิโตริเชล์ชวนชิม, ยากิโตริเด็ด, ยากิโตริในตำนาน, ยากิโตริเลื่องชื่อ, ยากิโตริขายดี, ยากิโตริรสเด็ด

คะแนนประเมิน : 4ดาว+

ยากิโตริเจ้าอร่อย, ยากิโตริสุดยอด, ยากิโตริอร่อยเลิศ, ซาซิมิร้านดัง, ซาซิมิอร่อย, ซาซิมิดัง, ซาซิมิร้านอร่อย, ซาซิมิขึ้นชื่อ, ซาซิมิเชล์ชวนชิม, ซาซิมิเด็ด, ซาซิมิในตำนาน, ซาซิมิเลื่องชื่อ, ซาซิมิขายดี, ซาซิมิรสเด็ด, ซาซิมิเจ้าอร่อย, ซาซิมิสุดยอด, ซาซิมิอร่อยเลิศ, เทมปุระร้านดัง, เทมปุระอร่อย, เทมปุระดัง, เทมปุระร้านอร่อย, เทมปุระขึ้นชื่อ, เทมปุระเชล์ชวนชิม, เทมปุระเด็ด, เทมปุระในตำนาน














ไม่มีความคิดเห็น: