วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เรือนเพชรสุกี้

ร้าน  เรือนเพชรสุกี้

อาหารร้านดัง, อาหารอร่อย, อาหารดัง, อาหารร้านอร่อย, อาหารขึ้นชื่อ, อาหารเชล์ชวนชิม, อาหารเด็ด, อาหารในตำนาน, อาหารเลื่องชื่อ, อาหารขายดี, อาหารรสเด็ด, อาหารเจ้าอร่อย, อาหารสุดยอด, อาหารอร่อยเลิศ, อาหารสูตรโบราณ, อาหารร้านดังในกรุงเทพ, อาหารอร่อยในกรุงเทพ, อาหารดังในกรุงเทพ, อาหารร้านอร่อยในกรุงเทพ, อาหารขึ้นชื่อในกรุงเทพ, อาหารเชล์ชวนชิมในกรุงเทพ, อาหารเด็ดในกรุงเทพ, อาหารในตำนานในกรุงเทพ, อาหารเลื่องชื่อในกรุงเทพ, อาหารขายดีในกรุงเทพ

ที่ตั้ง : 1903-5 เพชรบุรีตัดใหม่, กรุงเทพมหานคร 10310
เวลาขาย : ทุกวันประมาณ 11 โมง ถึง สี่ทุ่ม
ราคา : 300+

อาหารรสเด็ดในกรุงเทพ, อาหารเจ้าอร่อยในกรุงเทพ, อาหารสุดยอดในกรุงเทพ, อาหารอร่อยเลิศในกรุงเทพ, อาหารสูตรโบราณในกรุงเทพ, สุกี้ร้านดัง, สุกี้อร่อย, สุกี้ดัง, สุกี้ร้านอร่อย, สุกี้ขึ้นชื่อ, สุกี้เชล์ชวนชิม, สุกี้เด็ด, สุกี้ในตำนาน, สุกี้เลื่องชื่อ, สุกี้ขายดี, สุกี้รสเด็ด, สุกี้เจ้าอร่อย, สุกี้สุดยอด, สุกี้อร่อยเลิศ, สุกี้สูตรโบราณ, สุกี้ร้านดังในกรุงเทพ, สุกี้อร่อยในกรุงเทพ, สุกี้ดังในกรุงเทพ, สุกี้ร้านอร่อยในกรุงเทพ, สุกี้ขึ้นชื่อในกรุงเทพ

การเดินทาง : ตรงข้ามโรงแรมอมารี เอเทรียม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

สุกี้เชล์ชวนชิมในกรุงเทพ, สุกี้เด็ดในกรุงเทพ, สุกี้ในตำนานในกรุงเทพ, สุกี้เลื่องชื่อในกรุงเทพ, สุกี้ขายดีในกรุงเทพ, สุกี้รสเด็ดในกรุงเทพ, สุกี้เจ้าอร่อยในกรุงเทพ, สุกี้สุดยอดในกรุงเทพ, สุกี้อร่อยเลิศในกรุงเทพ, สุกี้สูตรโบราณในกรุงเทพ, สุกี้เป็ด, สุกี้ไก่, สุกี้เนื้อ, สุกี้หมู, สุกี้กุ้ง, สุกี้ทะเล, สุกี้ปลาหมึก, สุกี้ปู, สุกี้หอย, สุกี้ทะเลร้านดัง, สุกี้ทะเลอร่อย, สุกี้ทะเลดัง, สุกี้ทะเลร้านอร่อย, สุกี้ทะเลขึ้นชื่อ, สุกี้ทะเลเชล์ชวนชิม

รายละเอียด : ร้านสุกี้เก่าแก่ เป็นร้านสุกี้โบราณที่คนเยอะ และ รสชาติอาหารอร่อย รายการสุกี้ ที่ประกอบไปด้วยอาหารทะเล เนื้อ ที่คลุกเคล้าเข้ากับซอสเต้าเจี้ยวมาเป็นอย่างดี แถมยังตอกไข่ไก่สดด้านบน ส่วนผักของที่นี่ก็สดดีจ้า แถมยอดผัก ผักบุ้งและอีกเยอะ เห็ดต่างๆ ทีเด็ดอีกอย่างที่ชอบมากคือ ไก่ไดมารุ คือไก่ทอดหนังกรอบราดมากับน้ำสลัด ราคาไม่แพงเท่าไหร่ สั่งมาอิ่มเต็มที่สองคนตกอยู่ที่ 700 บาทได้

สุกี้ทะเลเด็ด, สุกี้ทะเลในตำนาน, สุกี้ทะเลเลื่องชื่อ, สุกี้ทะเลขายดี, สุกี้ทะเลรสเด็ด, สุกี้ทะเลเจ้าอร่อย, สุกี้ทะเลสุดยอด, สุกี้ทะเลอร่อยเลิศ, สุกี้ทะเลสูตรโบราณ, สุกี้ทะเลร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลดังที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลร้านอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลขึ้นชื่อที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลเชล์ชวนชิมที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลในตำนานที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลเลื่องชื่อที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลขายดีที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลรสเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลเจ้าอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลสุดยอดที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลอร่อยเลิศที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลสูตรโบราณที่สุดในกรุงเทพ, สุกี้ทะเลร้านดังที่สุดในถนนเพชรบุรี

คะแนนประเมิน : 3ดาว+

สุกี้ทะเลอร่อยที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลดังที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลร้านอร่อยที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลขึ้นชื่อที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลเชล์ชวนชิมที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลเด็ดที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลในตำนานที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลเลื่องชื่อที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลขายดีที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลรสเด็ดที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลเจ้าอร่อยที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลสุดยอดที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลอร่อยเลิศที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้ทะเลสูตรโบราณที่สุดในถนนเพชรบุรี, สุกี้สูตรโบราณ, สุกี้สูตรโบราณไหหลำ, สุกี้สูตรโบราณไหหลำในตำนาน, สุกี้สูตรโบราณไหหลำเลื่องชื่อ, สุกี้สูตรโบราณไหหลำขึ้นชื่อ, สุกี้สูตรโบราณไหหลำขายดี, สุกี้สูตรโบราณไหหลำในตำนานถนนเพชรบุรี, สุกี้สูตรโบราณไหหลำเลื่องชื่อถนนเพชรบุรี, สุกี้สูตรโบราณไหหลำขึ้นชื่อถนนเพชรบุรี, สุกี้สูตรโบราณไหหลำขายดีถนนเพชรบุรี, สุกี้สูตรโบราณไหหลำอร่อยเลิศ







ไม่มีความคิดเห็น: