วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

เป็ดย่างเทวดา

ร้าน  :  เป็ดย่างเทวดา

ข้าวหน้าเป็ดร้านดัง, ข้าวหน้าเป็ดอร่อย, ข้าวหน้าเป็ดดัง, ข้าวหน้าเป็ดร้านอร่อย, ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อ, ข้าวหน้าเป็ดเชล์ชวนชิม, ข้าวหน้าเป็ดเด็ด, ข้าวหน้าเป็ดในตำนาน, ข้าวหน้าเป็ดเลื่องชื่อ, ข้าวหน้าเป็ดขายดี, ข้าวหน้าเป็ดรสเด็ด, ข้าวหน้าเป็ดเจ้าอร่อย, ข้าวหน้าเป็ดสุดยอด, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยเลิศ, ข้าวหน้าเป็ดร้านดังที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดดังที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดร้านอร่อยที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดเชล์ชวนชิมที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดเด็ดที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดในตำนานที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดเลื่องชื่อที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดขายดีที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดรสเด็ดที่สุดในสันกำแพง


สาขา 1 : สวนดอก
เปิดตั้งแต่ 10.00-19.00 น.
หยุดทุกวันจันทร์
ตั้งอยู่ที่ เลขที่5/1ร้านอยู่ซอยโรงแรมสวนดอกแก้ว(ถ.สิโรรส หรือซอยลานดินจอดรถของรพ.สวนดอก ปากซอยอยู่ตรงข้ามแมคโดนัลด์ สาขาสวนดอกปาร์ค) จากปากซอยเข้ามาประมาณ 400 เมตร ซ้ายมือ ก่อนถึง C One อพาร์ทเม้นต์ค่ะ...

โทร 084-1649695

ราคา : 50 บาท

ข้าวหน้าเป็ดเจ้าอร่อยที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดสุดยอดที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยเลิศที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างร้านดังที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างอร่อยที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างดังที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างร้านอร่อยที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างขึ้นชื่อที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเชล์ชวนชิมที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเด็ดที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างในตำนานที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเลื่องชื่อที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างขายดีที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างรสเด็ดที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเจ้าอร่อยที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างสุดยอดที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างอร่อยเลิศที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาร้านดังที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาอร่อยที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาดังที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาร้านอร่อยที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาขึ้นชื่อที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาเชล์ชวนชิมที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาเด็ดที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาในตำนานที่สุดในสันกำแพง

สาขา 2 : สันกำแพง.
เปิดตั้งแต่10โมงเช้าถึง5โมงเย็น ร้านอยู่ที่ โครงการ พรอำพรรณ์ พลาซ่า ตำบล สันกลาง เส้นทางจากสี่แยก บวกครกไปทางเส้นสันกำแพงสายเก่าประมาณ 2กม.เลยป้อมตำรวจร้องขุ่นไปนิดเดียว ร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือ ถึงก่อนสี่แยกหลุยส์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 084-1649695.



เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงดัง, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงร้านอร่อย, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงขึ้นชื่อ, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงเชล์ชวนชิม, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงเด็ด, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงในตำนาน, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงเลื่องชื่อ, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงขายดี, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงรสเด็ด, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงเจ้าอร่อย, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงสุดยอด, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงอร่อยเลิศ, ข้าวหน้าเป็ดร้านดังเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดดังเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดร้านอร่อยเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดเชล์ชวนชิมเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดเด็ดเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดในตำนานเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดเลื่องชื่อเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดขายดีเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดรสเด็ดเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดเจ้าอร่อยเป็ดย่างเทวดา, ข้าวหน้าเป็ดสุดยอดเป็ดย่างเทวดา



รายละเอียด : คงไม่ต้องบอกจุดเด่าก็คงจะรู้ว่าร้านนี้มีจุดขายอยู่ที่เป็ดย่างหนังกรอบ เนื้อนุ่ม ไม่เหม็นสาป ไม่เพียงแค่นั้นน้ำราดเป็นร้านนี้พูดได้เลยว่ารสชาติพอดีกลมกล่อมไม่หวานไป หลายคนอาจจะซื้อแบบครึ่งตัว เต็มตัว หรือคนที่แวะเวียนผ่านมาก็มีข้าวหน้าเป็ดย่าง บะหมี่เป็ดย่าง หรือเมนูใหม่ล่าสุดคือเป็ดพะโล้เทวดา ก็มีให้เลือกทานเช่นกัน อาหารไม่ได้จานเล็กไป กินคนเดียวพอดีอิ่ม พูดได้เลยว่าคุ้มราคามากๆ ว่างๆ แวะมาชิมดูนะครับ ขอบอกเลยว่านอกจากเป็ดย่างหนังกรอบๆ เนื้อนุ่มๆ แล้ว ที่นี่เขายังมีอะไรให้เลือกทานได้อีกเยอะ


เป็ดย่างเทวดาเลื่องชื่อที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาขายดีที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดารสเด็ดที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาเจ้าอร่อยที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาสุดยอดที่สุดในสันกำแพง, เป็ดย่างเทวดาอร่อยเลิศที่สุดในสันกำแพง, ข้าวหน้าเป็ดร้านดังที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดดังที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดร้านอร่อยที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดเชล์ชวนชิมที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดเด็ดที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดในตำนานที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดเลื่องชื่อที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดขายดีที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดรสเด็ดที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดเจ้าอร่อยที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดสุดยอดที่สุดในเชียงใหม่, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยเลิศที่สุดในเชียงใหม่, เป็ดย่างเทวดาร้านดัง, เป็ดย่างเทวดาอร่อย, เป็ดย่างเทวดาดัง, เป็ดย่างเทวดาร้านอร่อย, เป็ดย่างเทวดาขึ้นชื่อ

คะแนนประเมิน : 4 ดาว

เป็ดย่างเทวดาเชล์ชวนชิม, เป็ดย่างเทวดาเด็ด, เป็ดย่างเทวดาในตำนาน, เป็ดย่างเทวดาเลื่องชื่อ, เป็ดย่างเทวดาขายดี, เป็ดย่างเทวดารสเด็ด, เป็ดย่างเทวดาเจ้าอร่อย, เป็ดย่างเทวดาสุดยอด, เป็ดย่างเทวดาอร่อยเลิศ, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกร้านดัง, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกอร่อย, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกดัง, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกร้านอร่อย, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกขึ้นชื่อ, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกเชล์ชวนชิม, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกเด็ด, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกในตำนาน, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกเลื่องชื่อ, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกขายดี, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกรสเด็ด, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกเจ้าอร่อย, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกสุดยอด, เป็ดย่างเทวดาสวนดอกอร่อยเลิศ, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงร้านดัง, เป็ดย่างเทวดาสันกำแพงอร่อย









ไม่มีความคิดเห็น: