วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

บะหมี่ไข่ลุงเฉื่อย เอกมัย ซ.19

ร้าน  :  บะหมี่ไข่ลุงเฉื่อย เอกมัย ซ.19

อาหาร, อาหารร้านดัง, อาหารร้านดังในเอกมัย, อาหารร้านดังที่สุดในเอกมัย, อาหารร้านดังในเอกมัย 19, อาหารร้านดังที่สุดในเอกมัย 19, อาหารอร่อย, อาหารดัง, อาหารร้านอร่อย, อาหารร้านอร่อยในเอกมัย, อาหารร้านอร่อยที่สุดในเอกมัย, อาหารร้านอร่อยในเอกมัย 19, อาหารร้านอร่อยที่สุดในเอกมัย 19, อาหารขึ้นชื่อ, อาหารเชล์ชวนชิม, อาหารเด็ด, อาหารในตำนาน, อาหารเลื่องชื่อ, อาหารขายดี, อาหารรสเด็ด, อาหารเจ้าอร่อย, อาหารสุดยอด, อาหารอร่อยเลิศ, อาหารสูตรโบราณ, บะหมี่ร้านดังในเอกมัย


ที่ตั้ง : ซอยเอกมัย 19 อาคาร บริเวณปากซอยเอกมัย 19 ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
 

เวลาขาย : อังคารถึงอาทิตย์ สองทุ่มถึงตีสี่
ราคา : 40-50 บาท

บะหมี่ร้านดังที่สุดในเอกมัย, บะหมี่ร้านดังในเอกมัย 19, บะหมี่ร้านดังที่สุดในเอกมัย 19, บะหมี่ร้านอร่อยในเอกมัย, บะหมี่ร้านอร่อยที่สุดในเอกมัย, บะหมี่ร้านอร่อยในเอกมัย 19, บะหมี่ร้านอร่อยที่สุดในเอกมัย 19, บะหมี่ร้านดัง, บะหมี่อร่อย, บะหมี่ดัง, บะหมี่ร้านอร่อย, บะหมี่ขึ้นชื่อ, บะหมี่เชล์ชวนชิม, บะหมี่เด็ด, บะหมี่ในตำนาน, บะหมี่เลื่องชื่อ, บะหมี่ขายดี, บะหมี่รสเด็ด, บะหมี่เจ้าอร่อย, บะหมี่สุดยอด, บะหมี่อร่อยเลิศ, บะหมี่สูตรโบราณ, บะหมี่หมู, บะหมี่หมูต้มยำ, บะหมี่ต้มยำหมูมะนาว

การเดินทาง : เข้าได้ทั้งจากทางสุขุมวิทและเพชรบุรี ขับเข้ามาเอกมัย ร้านอยู่หน้าปากซอยเอกมัย 19 เลยจ้า


รายละเอียด : ร้านบะหมี่เกี๊ยวรถแดง หรืออีกชื่อที่คนรู้จักกันดีว่า "ลุงเฉื่อย" เป็นร้านขวัญใจนักเที่ยวกลางคืนย่านนั้นเลยทีเดียว ที่ได้ฉายาว่าลุงเฉื่อยเพราะแกบรรจงทำก๋วยเตี๋ยวแต่ละชามอย่างดี เพราะฉะนั้นไปกินร้านนี้ต้องทำใจรอนิดนึง บะหมี่ร้านนี้เหนี่ยวนุ่ม อร่อย เส้นเล็กกำลังดี เกี๊ยวแผ่นบางไส้เยอะ หมูแดงนุ่มๆพร้อมกับหมูกรอบกรุบๆ น้ำซุปกลมกล่อมพร้อมกับตัวละครลับที่ขาดไม่ได้คือไข่ต้มยางมะตูมให้โปรตีนยามดึกได้ดีทีเดียวองสั่งกันทุกคน ใครผ่านไปกลางคืนหรือไปเที่ยวแถวนั้นลองแวะชิมนะครับ
บะหมี่กระดูกอ่อน, บะหมี่ลูกชิ้นปลา, บะหมี่หมูบะช่อ, บะหมี่กุ้ง, บะหมี่ทะเล, บะหมี่ปลาหมึก, บะหมี่เย็นตาโฟ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมร้านดัง, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมอร่อย, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมดัง, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมร้านอร่อย, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมขึ้นชื่อ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมเชล์ชวนชิม, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมเด็ด, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมในตำนาน, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมเลื่องชื่อ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมขายดี, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมรสเด็ด, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมเจ้าอร่อย, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมสุดยอด, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมอร่อยเลิศ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมสูตรโบราณ, บะหมี่ไข่, บะหมี่หมูกรอบ, บะหมี่ต้มยำหมูเด้ง

คะแนนประเมิน : 3ดาว+

บะหมี่ต้มยำกระดูกอ่อน, บะหมี่ต้มยำลูกชิ้นปลา, บะหมี่ต้มยำหมูบะช่อ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมร้านดัง, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมอร่อย, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมดัง, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมร้านอร่อย, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมขึ้นชื่อ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมเชล์ชวนชิม, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมเด็ด, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมในตำนาน, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมเลื่องชื่อ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมขายดี, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมรสเด็ด, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมเจ้าอร่อย, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมสุดยอด, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมอร่อยเลิศ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมสูตรโบราณ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมร้านดัง, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมอร่อยเลิศ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมสูตรโบราณ, บะหมี่ต้มยำไข่ยางมะตูมร้านดัง, บะหมี่ไข่ลุงเฉื่อย, บะหมี่ไข่ลุงเฉื่อยสูตรโบราณเอกมัย, บะหมี่ไข่ลุงเฉื่อยรถแดงเอกมัย










ไม่มีความคิดเห็น: