วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

Masaru Shabu & Sushi buffet


ร้าน  :  Masaru Shabu & Sushi buffet

อาหารร้านดัง, อาหารอร่อย, อาหารดัง, อาหารร้านอร่อย, อาหารขึ้นชื่อ, อาหารเชล์ชวนชิม, อาหารเด็ด, อาหารในตำนาน, อาหารเลื่องชื่อ, อาหารขายดี, อาหารรสเด็ด, อาหารเจ้าอร่อย, อาหารสุดยอด, อาหารอร่อยเลิศ, อาหารสูตรโบราณ, อาหารร้านดังที่สุดในลาดพร้าว, อาหารอร่อยที่สุดในลาดพร้าว, อาหารดังที่สุดในลาดพร้าว, อาหารร้านอร่อยที่สุดในลาดพร้าว, อาหารขึ้นชื่อที่สุดในลาดพร้าว, อาหารเชล์ชวนชิมที่สุดในลาดพร้าว, อาหารเด็ดที่สุดในลาดพร้าว, อาหารในตำนานที่สุดในลาดพร้าว, อาหารเลื่องชื่อที่สุดในลาดพร้าว, อาหารขายดีที่สุดในลาดพร้าว

ที่ตั้ง : ชั้น 2 CDC (Crystal design center) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
เวลาขาย : ทุกวันประมาณ 11 โมงเช้า ถึง ห้าทุ่ม
ราคา : 690 บาท net (จำกัดเวลาทาน 2 ชั่วโมง)

อาหารรสเด็ดที่สุดในลาดพร้าว, อาหารเจ้าอร่อยที่สุดในลาดพร้าว, อาหารสุดยอดที่สุดในลาดพร้าว, อาหารอร่อยเลิศที่สุดในลาดพร้าว, ร้านบุฟเฟ่ต์ร้านดังลาดพร้าว, ร้านบุฟเฟ่ต์อร่อย, ร้านบุฟเฟ่ต์ดัง, ร้านบุฟเฟ่ต์ร้านอร่อย, ร้านบุฟเฟ่ต์ทอง, ร้านบุฟเฟ่ต์ขึ้นชื่อ, ร้านบุฟเฟ่ต์เชล์ชวนชิม, ร้านบุฟเฟ่ต์เด็ด, ร้านบุฟเฟ่ต์ในตำนาน, ร้านบุฟเฟ่ต์เลื่องชื่อ, ร้านบุฟเฟ่ต์ขายดี, ร้านบุฟเฟ่ต์รสเด็ด, ร้านบุฟเฟ่ต์เจ้าอร่อย, ร้านบุฟเฟ่ต์สุดยอด, ร้านบุฟเฟ่ต์อร่อยเลิศ, ร้านบุฟเฟ่ต์สูตรโบราณ, อาหารญี่ปุ่นร้านดัง, อาหารญี่ปุ่นอร่อย, อาหารญี่ปุ่นดัง, อาหารญี่ปุ่นร้านอร่อย, อาหารญี่ปุ่นทอง

การเดินทาง : อยู่ที่ CDC จากถนนลาดพร้าว หรือรามอินทรา ขับเข้าถนนประดิษมนูธรรมหรือที่หลายๆคนเรียกติดปากว่าถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา CDC นั้นจะอยู่ฝั่งมุ่งหน้ารามอินทราไปลาดพร้าว อยู่เยื้องๆ โลตัสและห้างใหม่อย่าง Central festival ร้านจะอยู่โซนหลังๆหน่อยนะ

อาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อ, อาหารญี่ปุ่นเชล์ชวนชิม, อาหารญี่ปุ่นเด็ด, อาหารญี่ปุ่นในตำนาน, อาหารญี่ปุ่นเลื่องชื่อ, อาหารญี่ปุ่นขายดี, อาหารญี่ปุ่นรสเด็ด, อาหารญี่ปุ่นเจ้าอร่อย, อาหารญี่ปุ่นสุดยอด, อาหารญี่ปุ่นอร่อยเลิศ, อาหารญี่ปุ่นสูตรโบราณ, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูร้านดัง, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูอร่อย, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูดัง, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูร้านอร่อย, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูทอง, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูขึ้นชื่อ, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูเชล์ชวนชิม, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูเด็ด, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูในตำนาน, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูเลื่องชื่อ, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูขายดี, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูรสเด็ด, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูเจ้าอร่อย, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสุดยอด

รายละเอียด : ร้านนี้เป็นร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นแต่ไม่เหมือนร้านทั่วๆไปตรงที่นอกจากร้านนี้จะใช้ของเกรดพรีเมี่ยมในการเสิร์ฟแล้ว ยังจัดเต็มในเรื่องของหวาน เรียกได้ว่าไม่ได้เด่นแค่ของคาว เมนูในส่วนชาบูนั้นเราสามารถเลือกซุปได้สองจากสาม ทั้งสุกี้ยากี้ ชาบู และซุปมาซารุที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ส่วนตัวนั้นชอบสุกี้ยากี้มากสุด บอกได้เลยว่าเข้มข้น จากนั้นเอาเมนูมาติ๊กเลือกเนื้อได้ตามต้องการเลย ทั้งเนื้อวากิว หมูสันใน นอก แร่บางๆ ทั้งหลาย เสิร์ฟมาพอดีรสชาติคือไม่เยอะเกินไป เพราะถ้าเยอะเกินไปคนกินน้อยอย่างเราๆจะเลือกได้ไม่กี่เมนู ในเรื่องของซูชิ ซาชิมิ นั่นตัวเลือกก็มากมายเช่นกัน อาหารยอดนิยมอย่าง แซลมอนนั้น เนื้อบอกได้เลยว่าชั้นดีใช้ได้ ซูชิก็ไม่ใช่ธรรม มีหอยปีกนก หอยเชลล์ตัวใหญ่ๆ หรือจะเป็นปลาไหล และ วากิวก็มีให้เลือก พวกของปิ้งทอดก็ยังมีอีกแหน่ะ ไก่คาราเกะ กุ้งเทปปุระ และอื่นๆอีกมากมาย ขอโทษด้วยนะจำมาได้ไม่หมดมันเยอะจริงๆ หลังจากอิ่มของคาวแล้วนั่งพักซักแป๊ปเดินหาของหวาน มีหลายอย่างมากกก ทั้งโทสต์ราดแยม ชอคโกแลต หรือ จะเป็นไอศครีม เครป วาฟเฟิ้ล ก็มาให้ลอง หรือใครที่แน่นมากๆไม่ไหวจะเลือก บอกเลยว่าลองไม่หมด คงได้เจอกันอีกรอบหน้า

ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูอร่อยเลิศ, ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสูตรโบราณ, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์ร้านดัง, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์อร่อย, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์ดัง, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์ร้านอร่อย, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์ทอง, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์ขึ้นชื่อ, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์เชล์ชวนชิม, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์เด็ด, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์ในตำนาน, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์เลื่องชื่อ, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์ขายดี, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์รสเด็ด, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์เจ้าอร่อย, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์สุดยอด, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์อร่อยเลิศ, ชาบู ซูชิ ซาชิมิบุฟเฟต์สูตรโบราณ, แซลมอนบุฟเฟต์ร้านดัง, แซลมอนบุฟเฟต์อร่อย, แซลมอนบุฟเฟต์ดัง, แซลมอนบุฟเฟต์ร้านอร่อย, แซลมอนบุฟเฟต์ทอง, แซลมอนบุฟเฟต์ขึ้นชื่อ, แซลมอนบุฟเฟต์เชล์ชวนชิม

คะแนนประเมิน : 4ดาว+

แซลมอนบุฟเฟต์เด็ด, แซลมอนบุฟเฟต์ในตำนาน, แซลมอนบุฟเฟต์เลื่องชื่อ, แซลมอนบุฟเฟต์ขายดี, แซลมอนบุฟเฟต์รสเด็ด, แซลมอนบุฟเฟต์เจ้าอร่อย, แซลมอนบุฟเฟต์สุดยอด, แซลมอนบุฟเฟต์อร่อยเลิศ, แซลมอนบุฟเฟต์สูตรโบราณ, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างร้านดังที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างอร่อยที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างดังที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างร้านอร่อยที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างทองที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างขึ้นชื่อที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างเชล์ชวนชิมที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างเด็ดที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างในตำนานที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างเลื่องชื่อที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างขายดีที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างรสเด็ดที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างเจ้าอร่อยที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างสุดยอดที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างอร่อยเลิศที่สุดในCDC, ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างสูตรโบราณที่สุดในCDC

















ไม่มีความคิดเห็น: