วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ประจักษ์เป็ดย่าง

ร้าน  ประจักษ์เป็ดย่าง

ข้าวหน้าเป็ดร้านดัง, ข้าวหน้าเป็ดอร่อย, ข้าวหน้าเป็ดดัง, ข้าวหน้าเป็ดร้านอร่อย, ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อ, ข้าวหน้าเป็ดเชล์ชวนชิม, ข้าวหน้าเป็ดเด็ด, ข้าวหน้าเป็ดในตำนาน, ข้าวหน้าเป็ดเลื่องชื่อ, ข้าวหน้าเป็ดขายดี, ข้าวหน้าเป็ดรสเด็ด, ข้าวหน้าเป็ดเจ้าอร่อย, ข้าวหน้าเป็ดสุดยอด, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยเลิศ, ข้าวหน้าเป็ดร้านดังที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดดังที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดร้านอร่อยที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดเชล์ชวนชิมที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดเด็ดที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดในตำนานที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดเลื่องชื่อที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดขายดีที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดรสเด็ดที่สุดในบางรัก

ที่ตั้ง : 1415 ถนนเจริญกรุง แขวงสีลม เขตบางรัก
เวลาขาย : เปิด 7.30 ถึง 20.30 น.
ราคา : 40 บาท

ข้าวหน้าเป็ดเจ้าอร่อยที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดสุดยอดที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยเลิศที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างร้านดังที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างอร่อยที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างดังที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างร้านอร่อยที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างขึ้นชื่อที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างเชล์ชวนชิมที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างเด็ดที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างในตำนานที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างเลื่องชื่อที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างขายดีที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างรสเด็ดที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างเจ้าอร่อยที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างสุดยอดที่สุดในบางรัก, เป็ดย่างอร่อยเลิศที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างร้านดังที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างอร่อยที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างดังที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างร้านอร่อยที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างขึ้นชื่อที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างเชล์ชวนชิมที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างเด็ดที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างในตำนานที่สุดในบางรัก

การเดินทาง : จาก BTS สะพานตากสิน วิ่งตามถนนเจริญกรุง อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆกับโรบินสันบางรัก

ประจักษ์เป็ดย่างเลื่องชื่อที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างขายดีที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างรสเด็ดที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างเจ้าอร่อยที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างสุดยอดที่สุดในบางรัก, ประจักษ์เป็ดย่างอร่อยเลิศที่สุดในบางรัก, ข้าวหน้าเป็ดร้านดังที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดดังที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดร้านอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดเชล์ชวนชิมที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดในตำนานที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดเลื่องชื่อที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดขายดีที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดรสเด็ดที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดเจ้าอร่อยที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดสุดยอดที่สุดในกรุงเทพ, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยเลิศที่สุดในกรุงเทพ, ประจักษ์เป็ดย่างร้านดัง, ประจักษ์เป็ดย่างอร่อย, ประจักษ์เป็ดย่างดัง, ประจักษ์เป็ดย่างร้านอร่อย, ประจักษ์เป็ดย่างขึ้นชื่อ

รายละเอียด : ร้านเป็ดย่างในตำนาน ขายมาร่วมร้อยปี ผ่านมาสี่ช่วงอายุคน เมนู ข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ข้าวขาหมูยัดไส้ เป็ดตำนานดัง ของย่านนี้ ส่วนคนที่ชอบก๋วยเตี๋ยว ก็ทานได้ทั้ง บะหมี่เป็ด ปู หมูแดง หมูกรอบ แถมยังมีอาหารตามสั่งเด็ดๆอาทิ ทอดมันกุ้ง ปลากระพงน้ำแดง แฮ่กิ๋น  ติ่มซำ ซาลาเปาและอีกมากมาย จุดเด่นก็คงต้องบอกว่าเป็นเรื่องของเป็ด เนื้อเหนียวนุ่ม หนังกรอบ ราดด้วยน้ำเข้มข้น ออกหวานนิดๆ ลงบนจานข้าวสวยร้อนๆ สุดจะบรรยาย ใครผ่านไปอย่าลืมแวะเวียนไปชิมนะจ้ะ

ประจักษ์เป็ดย่างเชล์ชวนชิม, ประจักษ์เป็ดย่างเด็ด, ประจักษ์เป็ดย่างในตำนาน, ประจักษ์เป็ดย่างเลื่องชื่อ, ประจักษ์เป็ดย่างขายดี, ประจักษ์เป็ดย่างรสเด็ด, ประจักษ์เป็ดย่างเจ้าอร่อย, ประจักษ์เป็ดย่างสุดยอด, ประจักษ์เป็ดย่างอร่อยเลิศ, ข้าวหมูกรอบร้านดัง, ข้าวหมูกรอบอร่อย, ข้าวหมูกรอบดัง, ข้าวหมูกรอบร้านอร่อย, ข้าวหมูกรอบขึ้นชื่อ, ข้าวหมูกรอบเชล์ชวนชิม, ข้าวหมูกรอบเด็ด, ข้าวหมูกรอบในตำนาน, ข้าวหมูกรอบเลื่องชื่อ, ข้าวหมูกรอบขายดี, ข้าวหมูกรอบรสเด็ด, ข้าวหมูกรอบเจ้าอร่อย, ข้าวหมูกรอบสุดยอด, ข้าวหมูกรอบอร่อยเลิศ, ข้าวหมูแดงร้านดัง, ข้าวหมูแดงอร่อย

คะแนนประเมิน : 4ดาว+

ข้าวหมูแดงดัง, ข้าวหมูแดงร้านอร่อย, ข้าวหมูแดงขึ้นชื่อ, ข้าวหมูแดงเชล์ชวนชิม, ข้าวหมูแดงเด็ด, ข้าวหมูแดงในตำนาน, ข้าวหมูแดงเลื่องชื่อ, ข้าวหมูแดงขายดี, ข้าวหมูแดงรสเด็ด, ข้าวหมูแดงเจ้าอร่อย, ข้าวหมูแดงสุดยอด, ข้าวหมูแดงอร่อยเลิศ, ข้าวหน้าเป็ดร้านดังประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดอร่อยประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดดังประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดร้านอร่อยประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดเชล์ชวนชิมประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดเด็ดประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดในตำนานประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดเลื่องชื่อประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดขายดีประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดรสเด็ดประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดเจ้าอร่อยประจักษ์เป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดสุดยอดประจักษ์เป็ดย่าง










ไม่มีความคิดเห็น: